Bí quyết khởi động chiến lược marketing cho spa dịp tết 2021 hiệu quả

Thứ hai, 21/12/2020, 13:21 GMT+7

Một chiến lược marketing đột phá trong dịp tết 2021 sẽ giúp spa đạt doanh thu vượt kỳ vọng và lấy được thiện cảm của khách hàng. Dưới đây là bí quyết khởi động chiến lược marketing cho spa dịp tết 2021 dành cho các thành viên HapOwner tham khảo!

 

Tặng quà tri ân khách hàng

Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất trong năm để các lĩnh vực kinh doanh tung ra chiến lược marketing thu hút khách hàng. Đây cũng là thời điểm đem lại doanh thu khủng nhất trong năm của doanh nghiệp, đặc biệt là với ngành làm đẹp bởi thị trường lúc này hoạt động sôi động nhất. Càng về cuối năm thì các hoạt động lễ tết diễn ra càng nhiều, nhu cầu làm đẹp cũng tăng theo.

Thành công luôn đến từ những điều nhỏ nhặt nhất trong kinh doanh. Những món quà tri ân có thể lớn hoặc bé tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của doanh nghiệp. Thế nhưng, những món quà tặng này lại giúp doanh nghiệp chiếm được thiện cảm từ phía khách hàng. Chỉ một bộ sản phẩm dùng thử, một tấm phiếu giảm giá dịch vụ hay thẻ ưu đãi thành viên cũng có thể thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại spa nhiều hơn vào dịp cuối năm.

Sử dụng quà tặng tri ân khách hàng (Nguồn: Internet)
Sử dụng quà tặng tri ân khách hàng (Nguồn: Internet)

Tăng cường sử dụng sức mạnh truyền thông

Marketing hiện đại không thể thiếu sự trợ giúp của các phương tiện truyền thông như: Facebook, Zalo, Instagram,... Bởi, lượng người dùng mạng xã hội luôn có xu hướng tăng và sẽ không ngừng phát triển. Đây là thị trường vô cùng tiềm năng để những người làm truyền thông khai thác. Hãy tận dụng sức mạnh của mạng xã hội để xây dựng hình ảnh thương hiệu và chiến lược marketing phù hợp.

Thời điểm cuối năm, tất cả các doanh nghiệp đều tung ra chiến lược truyền thông lớn. Do đó, để tăng tính cạnh tranh thì bạn nên lựa chọn kênh truyền thông phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung hấp dẫn để tạo điểm nhấn và tăng khả năng nhận diện thương hiệu spa.

Tăng cường sức mạnh truyền thông (Nguồn: Internet)
Tăng cường sức mạnh truyền thông (Nguồn: Internet)

Gala Dinner cuối năm

Gala Dinner là một trong những hoạt động truyền thông lớn nhất trong năm của doanh nghiệp. Đây là cơ hội giúp doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe và chia sẻ với khách hàng thân thiết đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong năm qua. Bạn nên lồng ghép đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Vì tính chất của tiệc Gala Dinner như tiệc chiêu đãi. Thế nên, kế hoạch truyền thông phải khác biệt và tạo được không khí vui tươi, gần gũi.

Tiệc Gala Dinner cuối năm với khách hàng (Nguồn: Internet)
Tiệc Gala Dinner cuối năm với khách hàng (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Bí quyết tăng doanh thu spa ngày lễ hiệu quả

Chúc bạn thành công với những bí quyết khởi động chiến lược marketing cho spa dịp tết 2021 đến từ HapOwner!

Để ghép đơn sản phẩm vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem được mức chiết khấu.
Danh sách mã khuyến mãi