Mừng Xuân Nhâm Dần: Thủ Quán Việt Nam kính chúc năm mới đại thành công

Thứ ba, 25/01/2022, 09:02 GMT+7

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và biến động của nền kinh tế, nhưng Thủ Quán Việt Nam vẫn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của Quý Khách hàng, Quý Đối tác. Trân quý sự đồng hành đó, Thủ Quán Việt Nam xin gửi lời chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác một năm 2022 hưởng trọn niềm vui.

 

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác!

Trong không khí hân hoan rộn ràng của ngày đầu xuân năm 2022, Thủ Quán Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác sẽ có một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn. 

Năm Tân Sửu 2021 vừa qua là thời gian ngành làm đẹp nói riêng và cả nước nói chung phải đấu tranh với nhiều khó khăn từ đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, với tinh thần nỗ lực không ngừng của đội ngũ công ty, và đặc biệt là sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Thủ Quán Việt Nam vẫn đang phát triển bền vững, khẳng định được vị thế trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.

Được đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường chinh phục vẻ đẹp là thành quả ý nghĩa nhất mà chúng tôi đạt được. Vì thế, Thủ Quán Việt Nam xin trân trọng gửi lời tri ân tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua.

Thủ Quán Việt Nam xin cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để mang lại cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác những trải nghiệm tốt nhất, hoàn thành sứ mệnh Tỏa sáng vẻ đẹp Việt.

Một lần nữa, Thủ Quán Việt Nam gửi lời chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác dồi dào sức khoẻ, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng!

Mung-xuan-Nham-Dan-2022-HapOwner
 
HapOwner gửi lời chúc mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Thủ Quán Việt Nam.

Để ghép đơn sản phẩm vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem được mức chiết khấu.
Danh sách mã khuyến mãi