Mỹ phẩm hot trend 2022: Nguồn sỉ giá rẻ hút khách chốt đơn

Thứ hai, 18/07/2022, 09:42 GMT+7

Việc chăm da hiện nay dần được xem như là một thói quen không thể thiếu của phái đẹp hằng ngày. Cũng vì thế mà chất lượng về các dòng mỹ phẩm ngày càng được nâng cao. Nhiều vấn về được giải quyết triệt để giúp các chị em ngày càng tự tin hơn. Nhưng đôi khi các nàng cũng sẽ thay đổi một số sản phẩm theo sự thích nghi của làn da. Vậy mỹ phẩm hot trend 2022 điểm mặt những thương hiệu nào? Hãy cùng tìm hiểu!

 

Sau thời kỳ dịch, xu hướng trong ngành làm đẹp nói chung đều thiên về nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn là chăm da trắng. Sự dịch chuyển này cũng khiến nhiều chị em thay đổi trong thói quen làm đẹp và lựa mỹ phẩm. Dưới đây là top mỹ phẩm hot trend 2022 mà bất kỳ tín đồ yêu da, thích làm đẹp nào cũng không nên bỏ qua. Đặc biệt các spa và chủ cửa hàng mỹ phẩm muốn tăng doanh thu thì nên tham khảo ngay!

6 dòng mỹ phẩm hot trend 2022 trên thị trường làm đẹp

my pham hot trend 2022 1

Mỹ phẩm hot trend hút khách cho kinh doanh

Mỹ phẩm thiên nhiên

Không còn nghi ngờ khi mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên lọt top mỹ phẩm hot trend 2022. Nếu các sản phẩm dưỡng da thành phần hoá học khiến các chị em lo sợ bị kích ứng thì mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên chính là giải pháp, luôn đảm bảo được độ an toàn, lành tính mà vẫn mang lại hiệu quả như mong muốn.   

Mỹ phẩm trẻ hóa da 

Lão hóa ắt hẳn là một trong những cơn ác mộng của hội chị em phụ nữ. Nếu như trước kia ngoài tuổi 30, da mới bắt đầu lão hoá thì hiện nay nhiều bạn đầu hai mươi đã gặp phải một vài tín hiệu lão hóa trên làn da. Nếp nhăn, vết chân chim hay sạm nám cứ lần lượt không mời mà đến mỗi ngày.

Vậy nên, trong list các mỹ phẩm bán chạy nhất 2022, chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm giúp ngăn lão hoá, chứa collagen giúp trẻ hoá da.

Mỹ phẩm trị mụn

Trong trend mỹ phẩm hot các năm chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm trị mụn. Mụn luôn là nỗi nhức nhối của phái đẹp ở mọi lứa tuổi.

Đặc biệt sau hơn 2 năm chống đại dịch, do đeo khẩu trang quá lâu nên nhiều người đang chịu đựng vấn đề viêm da, nổi mụn. Vậy nên, không nghi ngờ gì mỹ phẩm cho da mụn được nằm trong top mỹ phẩm hot trend 2022.

Theo đó, các cửa hàng mỹ phẩm hay các spa để bắt kịp xu hướng thì có thể tham khảo, đầu tư nhiều hơn với các loại sản phẩm dưỡng da giảm mụn. Đặc biệt trong mỹ phẩm trị mụn, spa không nên bỏ qua bộ mỹ phẩm từ tế bào gốc có hiệu quả triệt tận gốc mụn cho khách hàng. Trong bài viết này cũng sẽ bật mí cho chủ spa bộ mỹ phẩm tế bào khách trị mụn hút khách nhất.

Mỹ phẩm chống ánh sáng xanh

Không phải chỉ khi đi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì da mới bị tổn thương. Ngay tại nhà hay công ty, đối diện trực tiếp với ánh huỳnh quang, màn hình máy tính, điện thoại thông minh cũng khiến da bị đen sạm, hay thậm chí là rối loạn sắc tố da gây nám.

Nắm bắt được nhu cầu bảo vệ da mọi lúc mọi nơi, nhiều sản phẩm chống nắng, chống tia tử ngoại đã trở thành mỹ phẩm bán chạy nhất 2022. Bên cạnh đó là sự phát triển của nhiều sản phẩm trị nám và làm trắng da.

Mỹ phẩm phục hồi da

Những năm qua, không khó để nhận thấy, nhiều chị em tìm đến các sản phẩm treatment chứa AHA/ BHA nồng độ cao, Retinol, Tretinoin. Da treatment dù dùng đúng cách thì da vẫn có thể chịu một vài vấn đề chung như da bong tróc, đỏ rát, kích ứng. 

Bởi vậy gần đây, các tín đồ làm đẹp nhận ra tầm quan trọng của các loại sản phẩm giúp phục hồi và tái tạo làn da. Và các mỹ phẩm này nhanh chóng trở thành mỹ phẩm hot trend 2022.

Mỹ phẩm công nghệ cao ứng dụng tế bào gốc

Với các chị em chăm đi spa chắc hẳn không còn lạ gì với công nghệ chăm da bằng tế bào gốc. Dưỡng da bằng tế bào gốc là một liệu pháp giúp cải thiện mọi vấn đề của làn da ở cấp độ tế bào, nhờ khả năng thay thế các tế bào da cũ trong thời gian ngắn, giúp cải thiện bề mặt da. Cho nên kết quả mang lại nhờ các loại sản phẩm này rất hiệu quả mà không gây tác dụng phụ, dị ứng.

Top mỹ phẩm bán chạy hot trend nhất 2022

Nếu các chị em chưa biết nên dùng mỹ phẩm gì để theo kịp trend thì tham khảo ngay danh sách dưới đây. Các sản phẩm trong đây đều đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được nhiều spa yêu thích và có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Bộ tinh chất đa hiệu Blue Copper Peptide HAP-06

Bộ tinh chất cao cấp HAP-06 tương ứng 10 liệu trình spa đem lại sự khác biệt trong hiệu quả, nâng tầm đẳng cấp cho spa. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào làm đẹp, sản phẩm giúp:

  • Kích thích tăng sinh collagen và elastin, làm săn chắc da và giảm bớt nếp nhăn.
  • Khôi phục khả năng hồi phục da, sản sinh chất keo dính giữa các tế bào da, giảm tổn thương da.
  • Thúc đẩy tăng sinh mạch máu, cung cấp oxy cho da.
  • Hỗ trợ Enzyme SOD chống oxy hóa, có tác dụng ngăn cản gốc tự do mạnh mẽ.
  • Nhanh chóng làm lành vết thương, không để lại sẹo sau tổn thương.
  • Ức chế sự hình thành của hắc sắc tố, bổ sung độ ẩm cho da, làm cho làn da trắng sáng mịn màng.
  • Xóa bỏ vết thâm, sẹo do bị mụn, bị tổn thương.

Tìm hiểu thêm về HAP-06 tại đây!

Bộ kem đặc trị nám MLC-TA

Đây là bộ sản phẩm giúp xóa nám toàn diện cho mọi làn da, có khả năng đánh bay  nám siêu tốc mà không bào mòn da. Bộ sản phẩm gồm 1 hũ kem trị nám ban ngày, 1 hũ kem dưỡng trắng da ban ngày, 1 hũ kem trị nám ban đêm, 1 hũ kem dưỡng da ban đêm. 

Dùng lần lượt kem trị nám trước rồi kem dưỡng sau vào buổi sáng và tối sẽ thấy rõ hiệu quả sau 12 tuần sử dụng. Một số công dụng nổi bật của sản phẩm:

  • Thẩm thấu sâu để cải thiện nám và cấu trúc da
  • Kích thích khả năng tự đề kháng của da, chống lại các tác nhân gây nám
  • Cải thiện làn da tối màu và giúp da mềm mịn
  • Duy trì độ cân bằng pH cho da
  • Ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin
  • Giữ cho làn da trắng đẹp không tì vết

Tìm hiểu thêm về MLC-TA tại đây!

Mặt nạ sinh học hồi phục da HAP-M5

Da nhạy cảm, dễ bị tổn thương hay đang trong giai đoạn treatment thì không thể bỏ qua sản phẩm hồi phục da này. Với các thành phần từ thiên nhiên chuyên khôi phục da, HAP-M5 mang lại những công dụng hoàn toàn lành tính cho làn da như:

  • Làm dịu làn da đang tổn thương
  • Hồi phục sợi liên kết giữa các tế bào cho da sáng khỏe
  •  Khóa lại lớp ẩm để da luôn căng tràn sức sống
  • Cảm nhận làn da được chữa lành đáng kể sau khi trải nghiệm

Tinh chất cá mập trị mụn MLC-10

Mụn cũng là vấn đề da khiến nhiều người lo ngại, đặc biệt là làn da dầu. Thấu hiểu nỗi lo về mụn và hậu quả mà mụn để lại trên da, Milyclean đã tinh chế tinh chất cá mập cao cấp, cho ra dòng serum chuyên dụng cho da mụn, có khả năng:

  • Điều trị tận gốc tình trạng mụn
  • Giảm thâm sẹo sau mụn
  • Se khít lỗ chân lông
  • Phục hồi da trắng sáng mềm mịn

Tìm hiểu thêm về MLC-10 tại đây!

Kem chống nắng nâng tone FML-15

Kem chống nắng FML-15 không chỉ có khả năng chống nắng tới 97%, bảo vệ da suốt 8h mà còn bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử trong nhà. Một vài công dụng nổi bật khác phải kể đến là:

  • Làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da không bị khô
  • Chống thấm nước, kiểm soát dầu tốt
  • Nâng tone cho da đều màu, giữ da trắng sáng suốt ngày dài 

Tìm hiểu thêm về FML-15 tại đây!

Tham gia ghép đơn HapOwner - Nhập mỹ phẩm hot trend sỉ giá rẻ

Nắm bắt được mỹ phẩm hot trend 2022 đồng nghĩa với việc đi đầu thị trường, thu lại lợi nhuận khổng lồ. Vậy sao các chủ spa hay các cửa hàng mỹ phẩm không thực hiện ngay hôm nay?

Nếu các chủ đầu tư, kinh doanh  lĩnh vực làm đẹp đang tìm kiếm nguồn mỹ phẩm sỉ giá rẻ, uy tín chất lượng thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia ghép đơn HapOwner. Đây là đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm bán chạy nhất từ các thương hiệu nổi tiếng cho spa: HapFLower, Milyclean, Formylook,… Mọi sản phẩm tại đây đều có giấy tờ chứng nhận, đảm bảo uy tín đến tay khách hàng.

Một khi tham gia ghép đơn, các thành viên sẽ nhận được các lợi ích như:

  • Giá thành rẻ, cạnh tranh mạnh: Nhờ Kết nhóm - Ghép đơn, bạn sẽ có cơ hội hàng với giá thành thấp nhất cho từng sản phẩm với chất lượng không đổi.
  • Đầu tư ít, tối ưu hóa: Với số vốn khởi điểm chỉ từ vài triệu đồng, thành viên vẫn được sở hữu sản phẩm độc quyền thông qua mô hình Kết nhóm - Ghép đơn. Do không bị ép số lượng mã vẫn nhận được giá chiết khấu cao.
  • Luân chuyển nhanh, không rủi ro: Không cần lo lắng về tồn hàng, giam vốn khi tham gia Kết nhóm - Ghép đơn. 
hop tac cung HapOwner
Tham gia ghép đơn HapOwner để sở hữu nhiều quyền lợi hơn

Tham gia ghép đơn ngay hôm nay để tận dụng xu hướng mỹ phẩm hot thu lại nhiều lợi nhuận nhất nhé!

Xem thêm: Kinh doanh mỹ phẩm độc quyền tăng ưu thế cạnh tranh tại đây!

Thủ Quán Việt Nam

Để ghép đơn sản phẩm vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem được mức chiết khấu.
Danh sách mã khuyến mãi